วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

IRIS 2 เรื่องย่อ ตัวละคร นักแสดง

IRIS 2 เรื่องย่อ ตัวละคร นักแสดง ซีรีย์เกาหลี คาแรคเตอร์ นักฆ่าล่าหัวใจเธอ ภาค 2


Iris 2 เรื่องย่อ ตัวละคร นักแสดง ซีรีย์เกาหลี คาแรคเตอร์ นักฆ่าล่าหัวใจเธอ ภาค 2
Iris 2 นักฆ่าล่าหัวใจเธอ ภาค 2
ข้อมูลซีรีย์
ชื่อเรื่อง : IRIS 2 / นักฆ่าล่าหัวใจเธอ ภาค 2 / 아이리스 2 / IRIS II: New Generation
ประเภท : แอคชั่น, ลึกลับ, โรแมนติก
จำนวนตอน : 20
กำกับโดย : พโยมินซู (Pyo Min Soo ผลงาน Heartstrings, Full House, Coffee House) และ คิมแทฮุน (Kim Tae Hoon)
เขียนบทโดย : โจคยูวอน (Jo Kyu Won)
นำแสดงโดย : จางฮยอค อีดาเฮ อีบอมซู โอยุนซู ยุนดูจุน อีจุน คิมมินจอง ชเวมิน คิมยองชอล
ออกอากาศทางสถานี : KBS2, ทุกวันพุธ และพฤหัส เวลา 21:55 น. (ตามเวลาเกาหลี) เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 13 ก.พ. 2013
ออกอากาศในไทย : ยังไม่มีกำหนด
กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับซีรีย์เกาหลีฟอร์มยักษ์ IRIS 2 หรือ นักฆ่าล่าหัวใจเธอ ภาค 2 ทุนสร้างกว่า 2 หมื่นล้านวอน (643 ล้านบาท) ถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ฮังการี กัมพูชา และประเทศอื่น ๆ ซึ่งบรรดาแฟนคลับจาก IRIS ภาคแรกต่างตั้งตารอคอยชมอย่างใจจดจ่อ ซึ่งภาคต่อนี้ได้นักแสดงชั้นนำอย่างทั้ง จางฮยอค, ลีดาเฮ มารับบทนำ รวมถึงนักแสดงคุณภาพมากมายอาทิ อีบอมซู, คิมมินจง, อีจุน, ยุนดูจุน, โอยอนซู และ อิมซูฮยาง ดังนั้น IRIS 2 จึงเป็นอีกหนึ่งผลงานที่คอซีรีย์เกาหลี และผู้ชื่นชอบซีรีส์แนวแอคชั่น ฉากบู๊สุดสวย สมจริง ไม่ควรพลาด! ด้วยประการทั้งปวง
        IRIS 2 (IRIS II: New Generation) กล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 3 ปีต่อมา หลังจากการเสียชีวิตของ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮุน) สมาชิกคนสำคัญของ NSS (ใน IRIS ภาคแรก ปิดฉากด้วยการที่ฮยอนจุนถูกลอบสังหารระยะไกลขณะที่เขากำลังขับรถไปหา ชังฮี (รับบทโดย คิมแตฮี) หญิงคนรัก หลังจากเหตุการณ์นั้นไม่นาน เพ็คซัน(รับบทโดย คิมยองชอล) หัวหน้าหน่วยสายลับ ก็ถูกจับกุมเพราะเขาเป็นผู้กุมความลับบางอย่างขององค์กรลับ IRIS รวมถึงการมีส่วนร่วมในการกระทำผิดลับหลังหน่วย NSS ของรัฐบาล ด้วยเหตุนี้เขาจึงอยู่ในการดูแลและคุ้มครองของสมาชิก NSS โดยการนำของ โอยอนซู (รับบทโดย ชเวมิน) รองผู้อำนวยการคนใหม่ของหน่วยงาน National Security Service หรือเรียกสั้นๆ ว่า NSS ที่พยายามจะเปิดเผยความลับขององค์กรลับ IRIS โดยปฏิบัติการครั้งนี้ ได้รับความช่วยเหลือจากหัวหน้าทีม ยูกอน (รับบทโดย จางฮยอก) อดีตตำรวจมือฉมังหนึ่งในสมาชิก NSS ผู้เก่งฉกาจจียุนซู (รับบทโดย อีดาเฮ) สาวสวยเด็ดเดี่ยวมากความสามารถ และซอฮยอนอู (รับบทโดย ยุนดูจุน) สมาชิกผู้มีประสบการณ์ร่วมงานกับเพนตาก้อนของสหรัฐฯ มาแล้ว

อย่างไรก็ตามเรื่องราวการค้นหาความลับขององค์กรที่ทรงอิทธิพลนาม IRIS เพื่อนำมาสู่การเปิดเผยก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งนี้ยังมี คิมยอนฮวา (รับบทโดย อิมซูฮยอง) น้องสาวของคิมซอนฮวา (นักฆ่าสาวสวยจาก IRIS ภาคแรก รับบทโดย คิมโซยอน) มาสืบสานงานต่อจากพี่สาว ยอนฮวา เธอเป็นถึงนักฆ่าสาวเซ็กซี่จากองค์กร IRIS เรื่องราวการไล่ล่าสุดมันส์จึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง! IRIS 2 (นักฆ่าล่าหัวใจเธอ ภาค 2) จะดำเนินต่อไปอย่างไร สุดท้ายแล้วจะสามารถเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ขององค์กร IRIS ได้หรือไม่ บทสรุปของจะดำเนินไปแบบไหน ร่วมเอาใจช่วยเหล่าสมาชิกของ NSS กันได้ใน ซีรีย์เกาหลี IRIS 2
ตัวละคร นักแสดง คาแรคเตอร์ IRIS 2 / IRIS II: New Generation / นักฆ่าล่าหัวใจเธอ ภาค 2
จางฮยอก รับบท จองยูกอน
(Jang Hyuk as Jeong Yoo-gun)


อดีตตำรวจฝีมือฉกาจ เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ ปัจจุบันเขาคือหัวหน้าทีม TF-A เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติเกาหลีใต้  หรือเรียกว่า National Security System (NSS) ยูกอน เขาคือผู้ที่อุทิศตนค้นหาความจริงเกี่ยวกับเพ็คซัน และองค์กรลับ IRIS ด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นผลให้ชะตาชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

อีดาเฮ รับบท จีซูยอน(Lee Da-hae as Ji Soo-yeon)


สาวสวย เด็ดเดี่ยว เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม NSS อดีตเธอมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาปืนพกสั้นเหรียญทองโอลิมปิก

อีบอมซู รับบท ยูจุงวอน
(Lee Beom-soo as Yoo Joong-won)


สายลับเกาหลีเหนือจากห้องลับหมายเลข 35 เดินทางทำภารกิจสำคัญๆมาแล้วทั่วโลก มักจะทำงานตัวคนเดียว เขามีความสามารถหลากหลาย จึงเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของยูกอน

โอยอนซู รับบท ชเวมิน(Oh Yeon-soo as Choi Min)


รองผู้อำนวยการหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติเกาหลีใต้ และยังเป็นตัวแทนในการทำงานร่วมกับหน่วยงานเพนตาก้อนของสหรัฐฯ เธอมีความสามารถในการเจรจา และเป็นที่ไว้วางใจของท่านปรธานาธิบดีเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก

ยุนดูจุน รับบท ซอฮยอนอู(Yoon Doo-joon as Seo Hyun-woo)


สายลับหนุ่มหล่อ บุคลิกสดใส มั่นใจ เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ มีความสามารถด้านการถอดรหัส และภาษาต่างประเทศ แต่ในด้านความรักแล้ว เขากลับหนีไม่พ้นอยู่ในวังวนรักสามเส้าระหว่าง ยูกอนกับซูยอน

อิมซูฮยอง รับบท คิมยอนฮวา(Im Soo-hyang as Kim Yeon-hwa)


นักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่ และยังเป็นน้องสาวของคิมซอนฮวา เธอกลายเป็นนักฆ่าเพื่อตามหาพี่สาวของเธอที่หายไประหว่างการปฏิบัติภารกิจลับ

อีจุน รับบท ยุนชิฮยอก
(Lee Joon as Yoon Shi-hyuk)


ชายหนุ่มอัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์ เขาทำงานเป็นหน่วยสนับสนุนข้อมูลกลางของ NSS
คิมยองชอล รับบท เพ็คซัน


อดีตผู้อำนวยการหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติเกาหลีใต้ (NSS) แม้ว่าเขาจะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางสำหรับทักษะที่โดดเด่นในหน่วยงาน NSS แต่เขาก็มีอีกหนึ่งบทบาทสำคัญในฐานะผู้ชายคนหนึ่งที่รู้เรื่องเกี่ยวกับ องค์กรลับ IRIS มากที่สุด นี่จึงเหตุให้ขณะนี้เขาถูกกักตัวไว้

เรียบเรียง : SISTERME.NET WEB CHARACTERS -http://www.sisterme.net/-

หากนำข้อมูลไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: